Month: July 2020

การช็อปปิ้งออนไลน์เสนอวิธีที่ดีที่สุดในการซื้อสินค้า

การช็อปปิ้งออนไลน์เสนอวิธีที่ดีที่สุดในการซื้อสินค้า

การช็อปปิ้งออนไลน์เป็นวิธีที่ดีในการใช้จ่ายเงินของคุณโดยนั่งอยู่ที่เดสก์ท็อป เป็นโหมดช้อปปิ้งที่สะดวกที่สุด แม้ว่าการซื้อของออนไลน์จะมีข้อเสียอยู่บ้าง แต่เราจะมาดูข้อเสียในบทความนี้กัน ในตอนนี้ให้เราตรวจสอบประโยชน์บางประการ ข้อได้เปรียบที่ดีที่สุดของการช้อปปิ้งออนไลน์คือตัวเลือกมากมายที่คุณสามารถใช้ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส หากต้องการตรวจสอบร้านค้าหรือแบรนด์ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงสิ่งที่คุณต้องทำคือคลิกไปที่เว็บไซต์อื่น สิ่งนี้เป็นไปไม่ได้ในการจับจ่ายในชีวิตจริง ประโยชน์ของการนำทางทันทีนี้นับไม่ได้ ที่สำคัญที่สุดคือช่วยให้คุณสามารถเปรียบเทียบราคาที่เสนอโดยผู้ผลิตและซัพพลายเออร์ต่าง ๆ ได้ภายในช่วงเวลาสั้น ๆ ตัวอย่างเช่นหากคุณกำลังมองหานาฬิกาดีไซน์เนอร์รุ่นล่าสุดคุณสามารถเรียกดู 5 ถึง 6 แบรนด์ภายใน 10 นาที ...

การใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี – การปรับปรุงธุรกิจของคุณ

การใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี – การปรับปรุงธุรกิจของคุณ

การใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีทั้งหมดที่มีอยู่ในปัจจุบันสามารถช่วยธุรกิจของคุณได้จริงๆ นอกจากนี้ยังมีหลายครั้งที่เทคโนโลยีนี้สามารถช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายและทำให้สะดวกยิ่งขึ้นสำหรับการใช้งานที่บ้านของคุณอีกด้วย ตัวอย่างที่ดีคือ VoIP หรือ Voice over Internet protocol นี่คือสิ่งที่ถูกใช้บ่อยขึ้นเรื่อย ๆ ไม่เพียง แต่ในการตั้งค่าธุรกิจ แต่ยังใช้ที่บ้านด้วย ตราบเท่าที่คุณมีอุปกรณ์ที่จำเป็นในการเริ่มต้นใช้งานคุณสามารถเริ่มใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อโทรออกซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากในหลาย ๆ วิธี น่าแปลกที่มีเพียงเล็กน้อยที่จำเป็นเพื่อให้คุณเริ่มต้นใช้งานเทคโนโลยี VoIP สิ่งหนึ่งที่อาจจำเป็นในเกตเวย์บางประเภทและในบางกรณีเราจะมีให้ใช้งานผ่านการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่บ้านของเรา ...

คู่มือการเขียนแผนธุรกิจที่มีประสิทธิผล

คู่มือการเขียนแผนธุรกิจที่มีประสิทธิผล

แผนธุรกิจมีขึ้นเพื่อดึงดูดการลงทุนสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจใหม่หรือขยายกิจการที่มีอยู่ เป็นเรื่องปกติที่แผนธุรกิจ 9 ใน 10 แผนจะถูกปฏิเสธเนื่องจาก VC หรือ Angels พบว่าไม่น่าสนใจหรือไม่น่าเชื่อถือ ดังนั้นสิ่งที่ต้องใช้ในการสร้างแผนธุรกิจที่สามารถส่งมอบผลลัพธ์ นี่คือบางจุด ก. พูดคุยกับคนที่ 'เคยไปที่นั่นและทำมัน' ช่วยให้คุณมีมุมมองใหม่ ๆ ในการมองธุรกิจร่วมทุน อาจารย์ที่เซลล์ผู้ประกอบการและ Venture ...

เวลางบประมาณสำหรับการเงินส่วนบุคคล

เวลางบประมาณสำหรับการเงินส่วนบุคคล

เป็นที่น่าอัศจรรย์ว่าการเงินส่วนบุคคลของคุณมีความสำคัญมากเพียงใดและจากการที่ผู้คนมักใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการจัดการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ การจัดการเงินของคุณอย่างมีประสิทธิภาพหมายถึงการจัดสรรงบประมาณเวลาสำหรับการเงินส่วนบุคคลทุกเดือน เราจะสรุปเหตุผลพื้นฐานบางประการซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อคุณในบทความต่อไปนี้ การจัดสรรเวลาเพื่อจัดการการเงินส่วนตัวไม่ใช่เรื่องน่ากลัวเมื่อคุณเคยชินกับมัน แน่นอนว่าการนั่งลงและประเมินรายได้และค่าใช้จ่ายของคุณในแต่ละเดือนโดยพิจารณาการคาดการณ์เงินของคุณสำหรับอนาคตและการวางแผนสำหรับสิ่งที่ไม่คาดคิดอาจเป็นเรื่องที่ครอบงำโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากภาพทางการเงินของคุณดูเยือกเย็น ฉันจะเถียงว่ามันไม่จำเป็นเพียง แต่เป็นภาระหน้าที่ของคุณที่จะต้องจัดงบประมาณสำหรับการเงินของคุณในแต่ละเดือน การจัดทำงบประมาณและการวางแผนอย่างเหมาะสมเป็นขั้นตอนแรกในการสร้างเงินเพิ่มในชีวิตของคุณและจะนำคุณไปสู่การสร้างความมั่งคั่ง ประเมินว่าคุณใช้เวลาของคุณอย่างไรในแต่ละเดือนและฉันมั่นใจว่าคุณจะสามารถหาเวลาเพียงเล็กน้อยที่ต้องใช้เพื่อมุ่งเน้นไปที่การเงินส่วนบุคคลของคุณเพื่อปรับปรุงให้ดีขึ้น แน่นอนว่าการประเมินค่าใช้จ่ายและค่าใช้จ่ายของคุณอย่างมีสติอาจทำให้ท้อใจได้ในตอนแรก แต่ถ้าคุณพบว่าตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้คุณจะต้องมีทางเลือกที่ยากลำบากเหล่านี้และการชะลอเวลาจะทำให้การคำนวณแย่ลงเมื่อมาถึง เวลางบประมาณในการรวบรวมค่าใช้จ่ายของคุณเรียนรู้จำนวนเงินที่คุณเสียไปกับดอกเบี้ยในแต่ละเดือนการชำระเงินล่าช้าหรือค่าธรรมเนียมทางการเงินและใช้เวลาในการควบคุมการเงินส่วนบุคคลของคุณและเลือกซื้อสินค้าในอัตราที่ดีขึ้นและการชำระเงินที่ต่ำลง การเงินส่วนบุคคลมีอิทธิพลอย่างมากต่อชีวิตประจำวันของเราและไม่มีใครปรารถนาที่จะอยู่ภายใต้ความเครียดของเจ้าหนี้ที่ค้างชำระและการตรวจสอบบัญชีที่ว่างเปล่า บ่อยครั้งที่การให้ความสำคัญและใส่ใจกับการเงินของคุณเพียงเล็กน้อยซึ่งสามารถสร้างความแตกต่างให้กับความพยายามในการสร้างความมั่งคั่งของคุณหรือในบางกรณีเพียงแค่ลอยตัวอยู่เฉยๆและหลีกเลี่ยงเครดิตที่ไม่ดี ความมั่นใจในตัวเองและความสบายใจในการรู้ว่าตั๋วเงินกำลังจะเกิดขึ้นสามารถช่วยให้คุณมีความมั่นใจทางการเงินเพื่อหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายที่กระตุ้นซึ่งควรหลีกเลี่ยงและการเตรียมพร้อมสำหรับค่าใช้จ่ายที่กำลังจะเกิดขึ้น